Giới thiệu về Trâm Makeup

Giới thiệu về Trâm Makeup

Nói về làm đẹp chắc hẵn thương hiệu Trâm Makeup không còn quá xa lạ với mọi người, tại đây có khá nhiều dịch vụ chất lượng được thực hiện bởi nhiều chuyên viên giỏi vì thế khách hàng đến đây đều rất hài lòng khi ra về.


Với đam mê và sự học hỏi về làm đẹp vì thế khi đến tiệm các khách hàng đều nhận được sự tư vấn tốt nhất và làm sao cho đẹp mà lại tiết kiệm chi phí nhất có thể, đây là phương châm sống của chúng tôi.

Với phương châm này Trâm Makeup nhận được khá nhiều lời khen ngợi và ủng hộ từ quý khách hàng gần xa đây là điều mà chúng tôi vô cùng biết ơn tới khách hàng đã lui tới và ủng hộ chúng tôi.

Các dịch vụ làm đẹp được Trâm Makeup cung cấp

Hiện tiệm chúng tôi có khá nhiều dịch vụ làm đẹp nhưng chúng tôi chỉ mới triển khai 3 dịch vụ chủ đạo đến với khách hàng, các dịch vụ kế tiếp sẽ ra mắt trong những ngày gần nhất.

1. Trang điểm tại nhà

Đây là dịch vụ tin chắc các cô nàng ai cũng thích thú và thường xuyên thực hiện mỗi khi đi tiệc hoặc đi chơi cùng bạn bè.

Với sự học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu về MAKEUP hiện Trâm Makeup có thể thực hiện được nhiều phong cách trang điểm đến ấn tượng tin chắc ít có đơn vị nào có thể thực hiện.

Với dịch vụ Makeup chúng tôi thực hiện các dịch vụ như:

- Trang điểm dự tiệc.

- Trang điểm cô dâu.

- Trang điểm cá nhân.

2. Nối mi tại nhà

Đây là dịch vụ làm đẹp số 2 mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Ngoài trang điểm thì nối mi là hình thức làm đẹp cũng khá quan trọng thường thì 2 dịch vụ làm đẹp này luôn đi chung với nhau, vì thế thiếu 1 trong 2 cũng không được nhé.

Với dịch vụ nối mi chúng tôi có các kiểu nối như sau:

- Nối mi Volume.

- Nối mi Classic.

- Nối mi 3d.

- Nối mi lụa.

- Nối mi dưới.

- Nối mi Katun.

3. Làm nail tại nhà

Đây là dịch vụ chăm sóc móng tay + móng chân tin chắc phái đẹp nào cũng ưa thích và luôn thực hiện thường xuyên tại tiệm mỗi khi rãnh rỗi.

Với dịch vụ này chúng tôi có các chuyên viên có tay nghề giỏi thực hiện, ngoài chăm sóc móng chuyên viên của chúng tôi còn tư vấn khách hàng làm các mẫu nail đẹp hiện nay nếu quý khách hàng có nhu cầu.

Vì sao nên lựa chọn Trâm Makeup để thực hiện?

- Giá cả tốt.

- Chất lượng dịch vụ tốt.

- Luôn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng dịp lễ.

- Hỗ trợ thực hiện tại nhà.

- Luôn sử dụng mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc.

Trên đây là những dịch vụ hiện được Trâm Makeup thực hiện tại Tphcm, nếu ai đang ở Sài Gòn mà muốn tìm địa chỉ làm đẹp giá rẻ thì #trammakeup chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Liên hệ khi có nhu cầu

Địa chỉ: 491/5 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tphcm.

SDT/Zalo: 0974901025 (Trâm Huỳnh)

Email: Trammakeup2019@gmail.com

Website: https://trammakeup.com

Các kênh MXH tại Trâm Makeup

Nhận xét